อีซูชุเปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้า Isuzu ELF EV

 




      หลังจากที่มีหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกได้มีการก้าวเข้าสู่วงการตลาดรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์กันมาอย่างต่อเนื่องแล้ว ในที่สุดค่ายรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น อย่าง อีซูซุ มอเตอร์ส ในฐานะของผู้นำด้านของอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดรถบรรทุกมากกว่าครึ่งหนึ่งในญี่ปุ่น แล้วยังเป็นส่วนสำคัญในการผลิตรถยนต์ที่มีความปลอดภัยรวมไปถึงการสร้าง นวัตกรรม” ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถ ได้มีการเปิดตัวรถบรรทุกไฟฟ้าอย่างสมการรอคอยเช่นเดียวกัน โดยมาจากการที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของระบบโลจิสติกส์ที่ได้มีส่วนเข้ามาช่วยในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ ทำให้นำไปสู่การก้าวเข้ามาสู่สังคมความเป็นกลางทางคาร์บอนและวงการตลาดรถบรรทุกไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์โดยเฉพาะขนาดกลาง ในตระกูล เอลฟ์” (Isuzu ELF EVเป็นครั้งแรกของโลกที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย ด้วยโปรแกรมเพื่อการพาณิชย์โซลูชั่นส์ครบวงจรอย่าง “EVision” หรือ อีวี 

      ซึ่งโซลูชั่นส์ครบวงจรอย่าง “EVision” นี้ มุ่งเน้นเพื่อเป็นการหาโซลูชั่นส์มาเพื่อใช้ในการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการเริ่มใช้รถไฟฟ้า การประเมินผลประโยชน์เชิงปริมาณจากการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ (CO2) และการเสนอวิธีการลดคาร์บอนเพิ่มเติม เพื่อเป็นการนำไปสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนได้ในที่สุด

    สำหรับรถบรรทุกไฟฟ้า “Isuzu ELF EV ” มีแบตเตอรี่มีอยู่ด้วยกันถึง 3 รูปแบบให้เลือก และยังมาพร้อมกับความสามารถสำหรับการวิ่งต่อการชาร์จไฟฟ้า 1 ครั้ง จะทำให้สามารถวิ่งได้มากถึง 170 กิโลเมตรเลยทีเดียว และยังได้มีการเปิดตัวรถไฟฟ้า “Isuzu Elf EV” ในขณะเดียวกันก็อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้สำหรับการเปิดตัวก็นับว่าเป็นปีแรกของการที่ Izusu ได้ก้าวเข้ามาสู่วงการยานยนต์ไฟฟ้า และถือเป็นโอกาสที่สำคัญในการแสดงทิศทางในอนาคตให้โลกรับรู้ และสร้างความเชื่อมั่นว่า รถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่เปิดตัวนี้จะสามารถตอบสนองถึงความต้องการของผู้ใช้รถทั่วโลกได้เป็นอย่างดี





อ่านเพิ่มเติมได้ที่ Isuzu ELF EV
ติดตามข่าวสาร และ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ รถบรรทุก
ได้ที่ : P.I.E. Premium Modern Truck ขายรถบรรทุก
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม : P.I.E Premium Modern Truck








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ร่วมกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ถึง 15 เมษา นี้

การปรับกระจกมองข้างและกระจกมองหลัง

ตามกฎหมายของการติดตั้ง GPS รถบรรทุก